Thứ Bảy, 8 tháng 9, 2018

Máy nước nóng Ariston 15 lít thiết bị chống giật an toàn cho người mua hàng

Lý do gì dùng bình nước nóng lạnh Ariston 15L chống giật an toàn cao

Bình nước nóng Ariston 15L chống giật an toàn

Việc bình nước nóng lạnh bị hở điện gây tử vong cho người sử dụng tràn ngập trên các phương tiện truyền thông tại chúng. Nhiều người hoang mang về chất lượng, độ an toàn của bình nước nóng lạnh hiện nay. Vì vậy model sản phẩm bình nóng lạnh thế hệ mới của Ariston ra đời: bình nước nóng lạnh Ariston 15L chống giật, … an toàn với người tiêu dùng. Sản phẩm được ứng dụng hệ thống chống giật ELCB có tính năng ngắt kết nối điện bất cứ khi nào hiện tượng hở điện thông qua cơ thể con người khi chạm phải các phần mạng điện của thiết bị.

hệ thống chống giật an toàn ELCB

ELCB chống giật tự động ngắt điện nếu có sự cố hở điện, đem lại an toàn cho người dùng thoát khỏi trường hợp cháy dẫn đến nổ bình. Đây là ứng dụng rất tốt trong cuộc sống hiện đại, giúp an tâm hơn cho cuộc sống con người, mang lại sự tin tưởng của người mua hàng.Bởi vậy, bình nước nóng có hệ thống chống giật là sự lựa chọn giúp người mua tìm được sản phẩm ưng ý.

Những loại bình nóng lạnh có chống giật tốt nhất

Bình nóng lạnh Ariston 15L đều tích hợp bộ thiết bị chống giật ELCB an toàn giúp người sử dụng tránh hiện tượng rò điện làm cháy nổi bình. Ngoài ra, không những chỉ có bình 15 lít mà Ariston đã áp dụng công nghệ mới đảm bảo an toàn cho sản phẩm đã ra mắt hiện nay: bình nóng lạnh Ariston 20L, bình nóng lạnh Ariston 30L,…
Một số máy nước nóng thể tích 15L chống giật hiện đại nhất:
Bình nóng lạnh Ariston Andris Lux 15L
Bình nóng lạnh Ariston Andris R 15L
• …..

bình nóng lạnh Ariston 15 lít chống giật an toàn

Ngoài thiết bị chống giật an toàn, bình tắm nóng lạnh Ariston có hệ thống thanh đốt 2 lớp cảm ứng đảm bảo an toàn cho người sử dụng,…

>> Bạn cần đọc: tác hại khi sử dụng bình nóng lạnh không chính hãng

Bình tắm nóng lạnh Ariston luôn quan tâm đến mức độ an toàn của người sử dụng. Bằng công nghệ đột phá tạo mẫu máy nước nóng mới đủ điều thú vị cho bạn. Nhưng để được tận hưởng sự thoải mái của máy nước nóng mang lại, bạn phải tìm mua máy nước nóng chính hãng để có chất lượng tốt nhất. Đến với SEABIG đại lý phân phối bình nóng lạnh Ariston chính hãng tại 391 Nguyễn Xiển – Thanh Xuân – Hà Nội theo số hotline: 0964 140 808 hay tổng đài Ariston: 1900 636 798 để được đội ngũ nhân viên tư vấn hỗ trợ chi tiết nhất.

>>Nguồn tham khảo: Bình nóng lạnh Ariston 15 lít chống giật an toàn cho người sử dụng

0 nhận xét:

Đăng nhận xét